thiet ke logo

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Ấn tượng phong cách thiết kế lịch độc đáo

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Cho dù chúng ta có làm ở lĩnh vực nào, thiết kế lịch độc đáo cách rất quan trọng cho công việc, sắp xếp, hoạch định các kế hoạch. Nó có thể chỉ là đồng hồ đeo tay, điện thoại di động hoặc trên tường văn phòng của bạn. Bạn có muốn một cuốn thiết kế lịch ấn tượng , đặc sắc để cảm thấy thích thú mỗi khi nhìn vào nó? Hãy sáng tạo theo ý thích của mình.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 16 mẫu phong cách thiết kế lịch rất sáng tạo làm cho cuốn lịch không còn nhàm chán nữa.

Thiết kế lịch diêm

Một cuốn lịch diêm với thiết kế tuyệt vời sử dụng cá nhân phù hợp cho từng ngày riêng biệt. Mỗi ngày qua đi, bạn có thể thắp sáng nó lên. Thời gian trôi qua không bao giờ quay lại, bạn phải sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất.

thiet ke lich diem dep

Lịch ống kính máy ảnh.

thiet ke lich may anh

Lịch ống kính máy ảnh thực sự hoàn hảo cho những người yêu thích nhiếp ảnh, những người luôn luôn đi tìm cảm hứng sáng tạo cho nghệ thuật.

Thiết kế lịch bọc

thiet ke lich bong bong

Lịch bọc bong bóng là một trong những cách thú vị nhất để theo dõi ngày tháng Đây là một cuốn lịch thú vị để sử dụng hàng ngày. Thiết kế Lịch bọc bong bóng này, Chúng ta đều quen thuộc với các bọc bong bóng được sử dụng để bọc sản phẩm khi vận chuyển, thỉnh thoảng chúng ta thường bọp vỡ các bong bóng để thư giãn. Rất tuyệt vời để kết thúc mỗi ngày khi kết thúc mỗi ngày chúng ta lại bọp vỡ bong bóng trên cuốn lịch.

Thiết kế lịch cào

thiet ke logo cao

Một cách khác dễ dàng và thú vị để theo dõi ngày tháng khi sử dụng lịch cào . Mỗi ngày qua đi, chỉ đơn giản là bạn cào xước các con số của ngày tháng, giống như đang chơ trò chơ thẻ cào trúng thưởng vậy.

Phong cách lịch ghép hình



Nhìn giống như những hộp ghép hình, bạn có thể sử dụng nó để thư giãn những lúc nghỉ ngơi.Lịch ghép hình bao gồm 41 mảnh ghép cho phép người dùng sử dụng trong một thời gian bạn không cần phải thay lịch mỗi năm vì nó có thể được sử dụng để chỉ ra bất kỳ ngày nào, bất kỳ tháng nào và bất kỳ năm nào. Ghép hình là trò chơi yêu thích của tất cả các nhóm tuổi.

Cho bạn là một đứa trẻ hay một người lớn, tất cả mọi người thích bận rộn với một bảng ghép hình trong tay Điều nổi bật khác của lịch ghép hình 41 mảnh này là nó đã có 10 mảnh ghép thêm có thể được sử dụng để đánh dấu và nhắc nhở cho mình một ngày quan trọng. Những mảnh ghép này bao gồm tặng quà cho người thân, một chuyến bay, lên, một dấu hiệu nguy hiểm, một quả bom, một ngôi sao, một trái tim và một nhãn hiệu đánh dấu. Bạn có thể sử dụng mảnh ghép trái tim biểu tượng để ghi nhớ tình yêu hay kỷ niệm hôn nhân của bạn….

Lịch tre và đồng hồ

lich tre dong ho
Một kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và hiện đại. Lịch mang đến sự tiện lợi và sự thân thiện với môi trường.

Thiết kế lịch bút chì

thiet ke lich but chi

Đây không phải cuốn lịch thuận tiện cho việc ghi chép nhưng nó là một cách để xem ngày tháng rất hay bằng bút chì nhiều màu sắc. Mỗi màu sắc đại diện cho một tháng khác nhau.

Lịch nam châm

lich nam cham

Những miếng lịch nam châm được gắn lên tủ lạnh có thể sử dụng cho tất cả các tháng trong một bộ. Lúc cần thiết bạn luôn có thể xếp gọn nó lại. Hơn nữa, một số miếng nam châm đặc biệt được thêm vào để theo dõi những việc quan trọng, chẳng hạn như lịch bay, lịch hẹn…

thiet ke lich nam cham

Lịch gỗ văn phòng


Lịch gỗ văn phòng có thể là vật trang trí cho phòng của bạn.
thiet ke lich go

Lịch chấm kết nối

lich ket noi
Lịch kết nối là một thiết kế sáng tạo rất hay nhưng có thể không như thực tế. Bạn phải đợi 30 ngày để hoàn thành toàn bộ hình ảnh. Với chỉ có 28-31 điểm trong một bức ảnh ... bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi quá lâu cho một hình ảnh?

Lịch gấp accordion

Bạn không phải là một người chơi Accordion nhưng vẫn có thể đánh giá cao thiết kế lịch gấp này. Tuy đơn giản nhưng mang tính nghệ thuật cao

Thiết kế lịch thước

lich thuoc
Lịch Thước tiện dụng bởi bạn vừa có thể xem ngày tháng vừa có dụng cụ đo khoảng cách.

Lịch xếp hình Lego

Lịch xếp hình Lego cho bạn một chút thư giãn khi sử dụng bằng cách cho phép bạn thiết kế lịch của bạn như bạn làm với bất kỳ đồ chơi Lego .

Lịch tự thiết kế

lich tu thiet ke
Bạn phải sắp xếp lịch thủ công mỗi ngày, nhưng các khối lập phương và những tháng đầy màu sắc làm cho một thiết kế tuyệt vời.

Lịch Vòng tròn

Cuốn lịch sử dụng một vòng tròn làm thước đo thời gian. Cái nhìn 3D đơn giản cũng tạo nên một hình ảnh vui mắt.

Thiết kế lịch 14 ngày

lich 14 ngay

Đây là một Lịch Ngày 14 được sử dụng bằng cách lật các cánh kim loại xuống sau mỗi ngày trôi qua. Với sự trợ giúp của công nghệ số, bạn có thể tự mình chọn những tấm ảnh ưa thích rồi làm một cuốn lịch mang đậm phong cách cá nhân cho mình và cho cả người thân của bạn. Ngoài việc sử dụng các công cụ phần mềm chuyên dụng, bạn cũng có thể nhờ cậy đến dịch vụ tạo lịch trực tuyến. Hãy sáng tạo cách thiết kế lịch của bạn trở nên đặc sắc cho riêng bạn, nó sẽ làm cho công việc và cuộc sống của bạn thú vị hơn.

Nguồn: http://www.freshbrand.vn/phong-cach-thiet-ke-lich-doc-dao.html
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét