thiet ke logo

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Lịch bàn đế gỗ

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Hiện nay sản phẩm thiết kế lịch đế gỗ đi kèm với lịch để bàn ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm làm quà tặng đi kèm. Tất cả những ấn phẩm đế gỗ lịch bàn được thiết kế bằng gỗ tự nhiên như thông, cẩm lại, trắc, hương... Sản phẩm lịch để bàn được gia công CNC hoặc là gia công thủ công từ những chi tiết nhỏ nhất tinh xảo tạo nên vẽ sang trọng và gây ấn tượng mạnh.

Đế gỗ lịch bàn đươc đánh bóng hoặc phủ một lớp sơn bóng làm nổi bật thêm những đường nét của vân gỗ. Làm việc văn phòng luôn gặp phải vấn đề quá tải về thông tin, dễ dàng dẫn đến tình trạng stress mệt mỏi, căng thẳng… một bộ thiết kế lịch gỗ để bàn dạng Note sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề trên một cách nhẹ nhàn.

Một bộ lịch để bàn được thiết kế độc đáo và kèm theo đế gỗ với màu sắc hài hòa trang nhã giúp cho chúng ta có được sự thoải mái và thuận lợi hơn trong công việc. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể tham khảo, đế gỗ lịch bàn có khe cắm namecard, có lỗ cắm bút, và làm bằng nhiều chất liệu gỗ khác nhau tùy yêu cầu, tiện lợi hữu ích.

de go lich ban 1
de go lich ban 2
de go lich ban 3
de go lich ban 4
de go lich ban 6
thiet ke lich de ban go
thiet ke lich de ban go 1
thiet ke lich de ban go 2
thiet ke lich de ban go 5
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét