thiet ke logo

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Công ty thiết kế lịch chuyên nghiệp

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Thiết kế lịch là một trong những giải pháp tuyền thông, mỗi dịp tết đến nó cũng là món quà ý nghĩa tri ân đến với khách hàng. Cũng như những ấn phẩm truyền thông khác, thiết kế in ấn lịch chuyên nghiêp mang lại hiệu quả cao thì ẩn phẩm thiết kế lịch cần sáng tạo ấn tượng, độc đáo và khác biệt truyền tải được giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, chiến lược đến khách hàng.

Là công ty tư vấn và xây dựng thương hiệu, làm thế nào để có được các giải pháp sáng tạo để tạo ra những ấn phẩm thiết kế lịch công ty thoát ra khỏi khuôn khổ truyền thống? Có rất nhiều phương pháp tiếp cận sáng tạo có thể xem xét khi thiết kế lịch chuyên nghiệp, nhưng điều chúng tôi luôn hướng tới đó tham vấn ý tưởng từ giá trị cốt lõi, sứ mệnh tầm nhìn, chiến lược phát triễn, định vị thương hiệu hiện tại của mỗi doanh nghiệp.

 Phát huy chức năng ấn phẩm lịch là điều rất quan trọng thể hiện qua phong cách thiết kế. Trong thực tế, rất nhiều công ty thiết kế lịch có mẫu sẳn để bạn có thể tự do lựa chọn, nhưng những ấn phẩm lịch ấy có mang lại giá trị, điều mà bạn mong muốn.

Thiết kế lịch một số khách hàng FreshBrand hợp tác( Click vào hình để vào dự án )

thiet ke lich tet 2013 techconbank
thiet ke lich treo tuong seasenco
thiet ke lich ban cobala
thiet ke lich de ban ben thanh land
thiet ke lich an phuoc
thiet ke lich festival dieu viet
thiet ke lich treo tuong navibank

Có rất nhiều ấn phẩm lịch đề doanh nghiệp lựa chọn, có thể theo phong cách thiết kế lịch âm, thiết kế lịch dương, thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn. Điều quan trọng là khả năng phù hợp được ứng dụng triệt để nhất.

Quy trình thiết kế lịch được chúng tôi thực hiện một cách khoa học nhằm phát huy tính sáng tạo cao nhất dựa trên thông tin, ý tưởng ban đầu của dự án mang lại hiệu quả cao nhất. Sau khi hoàn tất bước thiết kế lịch, FreshBrand sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp triển khai in ấn lịch, xuất bản ấn phẩm lịch, quản lý chất lượng sản phẩm làm sao có thể giúp doanh nghiệp có một ấn phẩm lịch chất lượng cao nhất.

Nguồn: http://www.freshbrand.vn/cong-ty-thiet-ke-lich-chuyen-nghiep-freshbrand.html
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét